WinRAR 5.11 thai Full 32x64 bit

WinRAR 5.11 thai Full 32x64 bit

โปรแกรมแตกไฟล์ หรือ Winrar Full เป็นโปรแกรม อัดไฟล์ อันดับ 1 ของโลก จากเยอรมัน โปรแกรม WinRAR เป็น ต้นแบบไฟล์ตระกูล .RAR และอื่นๆ อีกมากมาย ดาวน์โหลด WinRAR ไปไว้ในเครื่องได้เลย อัดบีบไฟอย่างมีคุณภาพ และมีฟังชั่นที่ง่ายต่อการใช้ มีเมนูภาษาไทย ด้วยเหตุนี้ โปรแกรม Winrar จึงเป็น โปรแกรมอัดบีบไฟที่มีคุณภาพ อันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้

คุณสมบัติหลัก:

# บีบอัดไฟล์ .zip .rar .exe และอื่นๆ

# แยกไฟล์ .zip .rar และอื่นๆ

# เมนูภาษาไทย

คำแนะนำจาก anas-program

หลังเราติดตั้งเสร็จ ให้เราเรียกใช้ WinRAR

ให้เราไปตั้งค่าใหม่ ไปที่ > ตัวเลือก > ตั้งค่า > บูรณาการ >จากนั้นเราเลือก ติกถูก ตามที่เราต้องการ

ที่มาบทความ fanload.com


3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2558 04:06

    good

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ

ขอบคุณครับ ที่แสดงความเห็น